Biệt thự - liền kề Vinhomes Botanica - Vinhomes Gardenia

Biệt thự liền kề Vinhomes Botanica – Biệt thự Vinhomes Botanica thuộc dự án Vinhomes Gardenia, là sản phẩm chiến lược của Vingroup tại Mỹ Đình. Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia mở ra một phong cách sống mới mà bạn hằng mong ước bấy lâu. Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. 


Biệt thự liền kề Vinhomes Botanica thuộc dự án Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia là dự án mới của tập đoàn Vingroup sẽ được ra mắt vào đầu năm 2016. Trong đó, hạng mục nhà liền kề Vinhomes Botanica là một trong những điểm nhấn góp phần vào sự phát triển của khu đô thị.

TỔNG QUAN BOTANICA

Biệt thự

Nằm tại khu vực trung tâm và nên thơ bậc nhất dự án trải dọc 2 bên trục vườn chính, các biệt thự Botanica được đơn vị hàng đầu thế giới thiết kế.


biệt thự Botanica
Biệt thự Botanica thiết kế theo phong cách tân cổ điển với mật độ xây dựng thấp, chốt an ninh đảm bảo cuộc sống riêng tư, cùng những điểm nhấn lãng mạn như thảm cỏ, hồ hoa súng, đồi hoa, quảng trường nước, rất gần khu bể bơi trẻ em và sân cầu lông...

Thông tin về biệt thự

  • Số lượng căn biệt thự: 38 căn biệt thự
  • Loại biệt thự: Đơn lập và song lập
  • Số tầng: 3 tầng
  • Diện tích đất: Từ 277,6m2 đến 381,6m2
  • Diện tích xây dựng căn biệt thự: 170m2

Biệt thự liền kề

Khu biệt thự liền kề Botanica nằm bao quanh khu biệt thự, sẽ mang lại cuộc sống năng động mà không kém phần yên tĩnh riêng tư cho gia chủ. 


Khu liền kề Botanica
Bạn có thể ngắm nhìn phố xá lộng lẫy, hào hoa mà vẫn cảm nhận được bầu không khí trong lành tại khu biệt thự liền kề trong khuôn viên liền kề Vinhomes Botanica.

Thông tin về biệt thự liền kề

  • Số lượng căn liền kề: 154 căn nhà liền kề
  • Số tầng: 4 tầng
  • Diện tích đất căn liền kề: Từ 74,5m2 đến 320m2
  • Diện tích xây dựng căn liền kề: Từ 52,9m2 - 250m2

VỊ TRÍ BOTANICA

Địa chỉ Biệt thự liền kề Botanica: đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội. Biệt thự liền kề Botanica tọa lạc khu vực đắc địa được ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc, Vinhomes Gardenia là tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

vị trí biệt thự liền kề Botanica
Vinhomes Botanica tại trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới của Thủ đô và sở hữu hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu cả nước. 

Vinhomes Botanica với thế mạnh nằm ngay các trục giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố và kết nối với đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi...

Vinhomes Gardenia trung tâm hành chính

Cũng như tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội, Vinhomes Botanica kết nối dễ dàng tới các khu vực trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành.


THIẾT KẾ BOTANICA

Nằm trong dự án Vinhomes Gardenia, nên biệt thự liền kề Botanica cũng mang thiết kế lấy cảm hứng từ đóa nhài tây thanh khiết, “Thành phố Ban Mai - Vinhomes Gardenia” được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng với “concept vườn” độc đáo do hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tư vấn.


Thiết kế căn hộ biệt thự liền kề Vinhomes Botanica
Theo dự kiến liền kề Vinhomes Botanicathiết kế và bố trí không gian không quá rộng lớn và tráng lệ như biệt thự, mang đến sự ấm áp cho gia đình. Được tích hợp đầy đủ những dịch vụ tiện nghi hiện đạt nhất trong các căn hộ, mỗi căn liền kề tại khu đô thị Vinhomes Gardenia đều là một tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

TIỆN ÍCH BOTANICA

Thuộc dự án Vinhomes Gardenia, biệt thự liền kề Botanica hưởng trọn tiện ích, trải nghiệm cuộc sống cân bằng, nơi này sẽ mang cuộc sống hòa vào thiên nhiên, ánh nắng ban mai nhẹ xuyên kẽ lá giữa thiên nhiên trong lành và kết thúc khi bạn cùng gia đình thưởng thức bữa ngon với ẩm thực tươi sạch mỗi ngày.


Tiện ích biệt thự liền kề Vinhomes Botanica
Biệt thự liền kề Vinhomes Botanica mở ra một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn cho cuộc sống trọn vẹn mở ra trước mắt bạn. Với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ.

Tiện ích xanh với 10 khu vườn độc đáo 

Với 10 khu vườn độc đáo tại biệt thự liền kề Botanica cùng hàng loạt tiện ích xanh khác như: Vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu vườn hoa nghỉ chân.

Giáo dục – trường mầm non và tiểu học Vinschool

Giáo dục – trường mầm non và tiểu học Vinschool
Vinhomes Gardenia – biệt thự Botanica sẽ đem đến một mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước nhưng đồng thời trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.

Y tế - Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Y tế - Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
Với đội ngũ y - bác sỹ tại Vinmec là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Với lợi thế về chuyên môn và công nghệ cao cùng tôn chỉ “Hết lòng vì người bệnh” Vinmec luôn là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao và uy tín ngay tại Việt

Siêu thị tiêu dùng VinMart

siêu thị VinMart tại Vinhomes Botanica
Tại dự án Gardenia, biệt thự Botanica sẽ dễ dàng mua sắm tại siêu thị VinMart có quy mô lớn với hàng chục ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang.

Vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe 

Vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe
Biệt thự liền kề Vinhomes Bitanica với 12 tiện ích như: Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, bể sục thư giãn Jacuzzi, hệ thống sân tập thể thao với các môn đa dạng, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga…

22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes

Tại Vinhomes Bitanica, ngoài hệ thống tiện ích toàn diện, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận hưởng cuộc sống an nhàn thư thái với gia đình. Từ việc dọn vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cây cảnh, giặt là, sửa chữa kỹ thuật, diệt côn trùng… 


Chi tiết về sản phẩm vui lòng liên h
 
Hotline: 0964 129 992 - 0971 93 8668 - 0973 600 252 - 0945 06 06 85


0 nhận xét :

Khách hàng

BẠN CẦN HỖ TRỢ ?

Tư vấn sản phẩm cho Khách hàng, giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu, mục đích và mong muốn

Đặt cọc, lấy thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đăng ký mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia

Ký hợp đồng, nhân viên môi giới sẽ hướng dẫn Khách hàng ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự tại Vinhomes Gardenia

Tham quan dự án, khi ký Hợp đồng mua chung cư hoặc biệt thự Vinhomes Gardenia, Khách hàng sẽ được tham quan dự án

Khách hàng tiền hành nhận nhà sau khi hoàn tất thủ tục và nộp đủ 100% giá trị chung cư, biệt thự Vinhomes Gardenia

Tư vấn dự án

pvfccapital
0971 93 8668
 
pvfccapital
0934 891 355
 
pvfccapital
0945 06 06 85
 
pvfccapital
0964 129 992
 
Close

Đăng ký nhận thông tin mở bán A3.


Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ gồm tên, email và điện thoại để nhận thông tin mở bán A3